Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
23218

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TẾT VÌ NGƯỜI NGHEO- XUÂN QUÍ MÃO 2023

Đăng lúc: 21:23:16 12/02/2023 (GMT+7)

Tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán 2023

     Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 17/01/2023 tức 26 tết Quý mão Trường THCS Thị Trấn Nông Cống tổ chức chương trình tặng quà TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO  “XUÂN ẤM ÁP- TẾT YÊU THƯƠNG” cho học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.

 
    Trong buổi trao tặng quà Tết, Thay mặt Hội Khuyến học Thị Trấn: Bà Lê Thị Kháu-Chủ tịch Hội tới dự và trao quà; Thay mặt Hội cựu giáo chức Thị trấn: Ông Nguyễn Văn Ký- P.Chủ tịch Hội tới dự và tặng quà cùng toàn thể tập thể giáo viên, công nhân viên và 470 học sinh nhà trường tham dự. 
    Cô Phạm Thị Huyền - Hiệu trưởng cùng thầy Lê Văn Dũng - CT Công Đoàn đã thay mặt cho toàn thể tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Thị Trấn đã trao 28 suất quà với mỗi suất quà trị giá 500 000đ. Chúc gia đình các em luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cô Phạm Thị Huyền - Hiệu trưởng và thầy Lê Văn Dũng- CT Công đoàn tại buổi trao quà.

     Cũng tại buổi lễ, Bà Lê Thị Kháu- CT Hôi khuyến học Thị Trấn và Ông Nguyễn Văn Ký- P.CT Hội cựu giáo chức Thị Trấn có những phần quà đầy ý nghĩa trao cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

  

Bà Lê Thị Kháu- CT Hôi khuyến học Thị Trấn tại buổi trao quà.

Bác Nguyễn Văn Ký- P.CT Hội cựu giáo chức Thị Trấn buổi trao quà.

Tặng quà Tết cho học sinh nghèo, những em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm 
nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để các em sinh nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp gia đình các em đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ ...